TEXT_SIZE
Thai Arabic Chinese (Traditional) English French Indonesian Japanese Korean Vietnamese


สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง

กรองตามชื่อเรื่อง      แสดง #  
# รายการหัวเรื่อง เขียนโดย ผู้ชม
1 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ฯประจำปี 2568 งานวิเคราะห์นโยบายฯ 173
2 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี2567 งานวิเคราะห์นโยบายฯ 187
3 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี2566 สำนักปลัด 402
4 รายงานแสดงความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567(ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2566-31 มีนาคม 2567 สำนักปลัด 473
5 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567 สำนักปลัด 391
6 พัสดุรายเดือน (6เดือนแรก)ปี2566 สำนักปลัด 435
7 รายงานการสรุปการขอซื้อขอจ้าง ประจำปี 2565 สำนักปลัด 405
8 การจัดซื้อจัดจ้างพัสดุรายเดือน (6เดือนแรก)2565 สำนักปลัด 388
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน สำนักปลัด 475
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 สำนักปลัด 490

หน้า 1 จาก 2

เริ่มแรก
ย้อนกลับ
1



 

องค์การบริหารส่วนตำบลยุ้งทะลาย
เลขที่ 250 หมู่ 1 ตำบลยุ้งทะลาย อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี 72160
โทรศัพท์ : 0-3545-9601 โทรสาร : 0-3545-9601

E-mail : yungthalaig2022@outlook.co.th

สำนักปลัดอบต : 0-3545-9601 
กองคลัง : 0-3545-9601
 
กองช่าง : 0-3545-9601  
 
กองสาธารณสุขฯ : 0-3545-9601
กองการศึกษา : 0-3545-9601
กองสวัสดิการสังคม : 0-3545-9601  
 







 

นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล


ลิขสิทธิ์ © 2563-2568 องค์การบริหารส่วนตำบลยุ้งทะลาย สงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมด.